Thứ bảy, 18 Tháng 1 2025
|
--
°
C
Theo dõi báo trên
CƠ QUAN CỦA ĐẢNG BỘ ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM TỈNH BÌNH DƯƠNG
TIẾNG NÓI CỦA ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN TỈNH BÌNH DƯƠNG
EN
BINH DUONG NEWS
CN
中文
ĐỌC BÁO GIẤY
Chính trị
Kinh tế
Quốc tế
Xã hội
Thể thao
Bạn đọc
Pháp luật
Y tế
Văn hóa - Văn nghệ
Địa phương
Truyền hình
Công Thương
Thành phố thông minh
Có 0 tin tức, video về "phí bảo trì đường bộ"
Chuyên mục:
Bài viết
Video
Podcast
Dừng thu phí bảo trì đường bộ với xe máy từ 2016
Việc thu phí bảo trì đường bộ với môtô sẽ dừng từ ngày 1-1-2016, trong năm nay địa phương nào chưa thu vẫn phải thực hiện.
Dừng thu phí bảo trì đường bộ đối với xe mô tô: Quyết định hợp lòng dân
HĐND tỉnh Bình Dương khóa VIII đã thông qua Nghị quyết tạm dừng thực hiện Nghị quyết số 03 ngày 31-7- 2013 của HĐND tỉnh về việc thu phí bảo trì đường bộ đối với xe mô tô.
Hội đồng Nhân dân tỉnh Bình Dương: Thông qua Nghị quyết tạm dừng thu Phí Bảo trì Đường Bộ đối với mô tô, xe máy
(BDO) Tại phiên bế mạc kỳ họp thứ 16, Hội đồng Nhân dân tỉnh Bình Dương khóa 8 sáng nay 17-7 đã thống nhất thông qua nhiều Nghị quyết quan trọng
Hà Nội xem xét việc bỏ phí bảo trì đường bộ với xe máy
Mỗi người dân phải cõng 7 loại phí, nay thêm phí bảo trì đường bộ khiến vai ngày càng nặng gánh, từ số liệu này nhiều cử tri Hà Nội đề xuất bỏ phí bảo trì đường bộ với xe máy.
Bộ Giao thông Vận tải đề xuất dừng thu phí bảo trì đường bộ xe máy
Bộ Giao thông Vận tải và Bộ Tài chính sẽ báo cáo Chính phủ đề nghị cho sửa Nghị định số 18 để dừng thu phí bảo trì đường bộ xe máy.
TP HCM sẽ thu phí bảo trì đường bộ xe máy ở mức 0 đồng
Chủ tịch HĐND TP HCM Nguyễn Thị Quyết Tâm cho biết TP sẽ áp dụng mức thu phí 0 đồng với xe máy.
Phường Thạnh Phước, TX.Tân Uyên: Sơ kết công tác thu phí bảo trì đường bộ
UBND phường Thạnh Phước vừa tổ chức Hội nghị sơ kết công tác thu phí đường bộ đối với xe mô tô quý I-2015.
Bỏ thu phí bảo trì đường bộ với xe gắn máy?
Về ý kiến không thu phí bảo trì đường bộ xe gắn máy, Thứ trưởng Trường cho hay, cần thiết thì sẽ xin ý kiến thêm, có thể số tiền không lớn nhưng thể hiện sự đóng góp của dân vào hạ tầng giao thông.
Hà Nội bắt đầu thu phí bảo trì đường bộ với xe máy
Sau khi HĐND Hà Nội chốt mức phí bảo trì đường bộ với xe máy, UBND thành phố đã cụ thể hóa mức phí và bắt đầu thu từ ngày 12-7. Theo đó, chủ xe môtô, xe gắn máy (không bao gồm xe máy điện) dưới 100 cm3 phải nộp phí 50.000 đồng một năm; loại có dung tích xy lanh trên 100 cm3 sẽ nộp 100.000 đồng một năm.
6 tháng: Thu phí bảo trì đường bộ trên 45 tỷ đồng
Giám đốc Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới 61- 01S, trực thuộc Sở Giao thông Vận tải Lâm Sơn Hà cho biết, tính đến ngày 15-6 hai trung tâm đăng kiểm xe cơ giới là 61-01S và 61-02S đã thu phí bảo trì đường bộ đạt 45,848 tỷ đồng.
Thu hơn 66 tỷ đồng phí bảo trì đường bộ trong tuần đầu tiên thực hiện
Ngày 7-1, Bộ GTVT cho biết: Các trung tâm đăng kiểm trong cả nước đã thực hiện thu phí sử dụng đường bộ cho gần 25.500 phương tiện (trong đó có 10.476 ô tô tải), tổng số tiền thu được hơn 51,3 tỷ đồng.
Thu và sử dụng phí bảo trì đường bộ: Hướng đến sự công bằng, minh bạch
Giải thích về việc thực hiện nghị định trong khi còn có những ý kiến phản ánh khác nhau, lãnh đạo Bộ Giao thông - Vận tải cho biết, ngân sách Nhà nước hàng năm chỉ đáp ứng được khoảng 40% nhu cầu bảo trì đường bộ. Đây là lý do khiến hệ thống đường bộ xuống cấp nhanh chóng. Giờ đã đến lúc phải thu phí bảo trì đường bộ vì càng để chậm, đường càng xuống cấp.
Lùi thu phí bảo trì đường bộ đến 1-1-2013
Ngày 4-5, Bộ trưởng - Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Vũ Đức Đam cho hay, về vấn đề các loại phí giao thông, trong đó có phí bảo trì đường bộ, Chính phủ đã có chỉ đạo rõ ràng.
Từ ngày 1-6: Xe máy, ôtô phải đóng phí bảo trì đường bộ
* Các trường ngoại thành Hà Nội trở lại... lịch học cũ
Thống nhất phương án thu phí bảo trì đường bộ qua ôtô, xe máy
Bộ Giao thông Vận tải cùng các ngành liên quan hiện đã thống nhất phương án thu phí quỹ bảo trì đường bộ qua các phương tiện cơ giới và đang trình Thủ tướng phê duyệt.
Thống nhất thu phí bảo trì đường bộ qua đầu phương tiện
Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) và các bộ ngành liên quan đã thống nhất được phương án thu phí bảo trì đường bộ để trình Thủ tướng, trong đó tính tới nguồn thu trực tiếp qua đầu phương tiện.
Thu phí bảo trì đường bộ qua xăng dầu: Không khéo là phạm luật!
Liên quan đến việc Bộ GTVT đề xuất thêm phương án thu phí bảo trì đường bộ đối với phương tiện giao thông qua nhiên liệu, đặc biệt là cách thu bằng đồng hồ tính phí theo km lăn bánh trên xe sử dụng nhiên liệu diezel, nhiều ý kiến cho rằng thiếu tính khả thi và làm khó doanh nghiệp vận tải.